วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

5 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา


5 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา

5 มหานิยม พาเที่ยวจัดอันดับ "สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา"
ทีน-สราวุติ พิธีกรรับเชิญ อาสาพาลุย "สถานที่สุด Unseen เมืองพัทยา"
พลาดไม่ได้ สำหรับ "รายการ 5 มหานิยม" เสาร์นี้ "เอ-วราวุธ เจนธนากุล" และ "ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ" 2 พิธีกร คู่ขวัญที่จะพาคุณไปจัดอันดับกับหัวข้อ 5 มหานิยม "สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา" ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ และเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก พบกับพิธีกรภาคสนามคนพิเศษ "ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง" ที่จะพาไป "ช็อป ชิม ชิลล์" ล้วงลึกกับสุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งเมืองพัทยา!!!
งานนี้ หนุ่มทีน มีมาร่วมเดินทางไปดู 10 สุดยอดแหล่งท่องเที่ยวเมืองพัทยา เผยว่า "พัทยาเป็นเมืองสุดยอดแห่งการท่องเที่ยวมากๆเลยครับ มีสถานที่ท่องเที่ยวให้เลือกเยอะแยะไปหมด ทุกสถานที่น่าประทับใจหมดเลยไม่ว่าจะเป็น"ซิลเวอร์เลค" ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น เนเธอแลนด์แห่งเมืองไทย บรรยากาศที่นี่สวยมากๆ เป็นสถานที่ที่ทั้งภาพยนตร์ และละครนิยมมาถ่ายทำมากที่สุด
ต่อไปก็เป็น "สวนนงนุช" ที่นี่เป็นที่ที่รวบรวมสุดยอดไม้นานาพันธุ์เลยครับ เรียกได้ว่าพันธุ์ไม้ไหนที่หายาก ต้นไม้ไหนที่มีความแปลก ที่นี่มีให้ดูหมดทุกต้นทุกพันธ์ แถมบรรยากาศที่นี่สดชื่นแบบสุดๆ
และสถานที่ที่ผมตื่นเต้นมากที่สุด คือ "ฟาร์มจระเข้/อุทยานหินล้านปี" เพราะได้ใกล้ชิดกับจระเข้ ทั้งให้อาหาร ขี่จระเข้ด้วยครับ ส่วนสถานที่ที่ผมรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจแบบสุดๆ คือ การท่องเที่ยวยามราตรี ไม่ว่าจะการเที่ยวที่ "วอคกิ้ง สตรีท หรือ การดูคาร์บาเร่ต์โชว์" กับความสามารถแบบเหลือล้นจริงๆ ทุกคนสวยมาก สวยจนผมไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือสาวประเภทสอง
ต้องยอมรับเลยครับว่าพัทยาเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวจริงๆ นอกจากขึ้นชื่อเรื่องทะเล และเกาะต่างๆ แล้วยังมีที่อื่นอีกมากมายที่น่าสนใจ ถ้าหากคุณไม่รู้ว่าในวันหยุดจะไปเที่ยวที่ไหนดี ผมขอแนะนำเมืองพัทยาครับ คุณจะรู้ว่าเมืองนี้คุ้มค่ากับการท่องเที่ยวมาก หากได้มาเที่ยวแล้วรับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ การท่องเที่ยวภายในประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆครับ ขอเชิญให้มาเที่ยวเมืองพัทยากันเยอะๆนะครับ"
พร้อมดารารับเชิญที่มาร่วมค้นหาสุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา ทั้ง จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย , อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ , ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า , จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ และ คริส-คริสโตเฟอร์ ไรท์ ที่ต่างก็ต้องร้อง "ว้าว" เมื่อได้เห็นแหล่งท่องเที่ยวที่ปกติเคยไปมาแล้ว แต่เมื่อมาเห็นแบบ อันซีน ของ "5 มหานิยม" ถึงกับทึ่งเลยทีเดียว
นอกจะเต็มอิ่มกับที่เที่ยวเจ๋งๆโดนๆ ในเมืองพัทยาแล้ว มาลุ้นกันว่า สถานที่ใดที่จะมาเป็นอันดับหนึ่ง สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา ติดตามชมได้ใน รายการ "5 มหานิยม" เสาร์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา สี่ทุ่มครึ่ง ทาง ททบ.5"



อ้างอิง

http://travel.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น